ôtô toyota giảm giá Vios, Altis và Innova

ôtô toyota giảm giá Vios, Altis và Innova

ôtô toyota Việt Nam  thực hiện mức giảm lớn theo  chương trình khuyến mãi dành cho các mẫu xe Toyota Corolla Altis, Viosvà Innova dù các mẫu xe bán chạy trên thị trường.
Cùng với nhiều thương hiệu xe ôtô khác ngay từ đầu tháng 7 Toyota đã công bố các chương trình giảm giá ưu đãi xe để kích thích thị trường tiêu dùng.

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, thương hiệu này chính thức công bố chương trình khuyến mãi đối với 3 dòng xe ôtô toyota Corolla Altis, Vios và Innova trong tháng 7 và tháng 8.
Nhiều ý kiến cho rằng, việc Toyota tăng thêm các khuyến mãi cho các dòng xe của mình, đặc biệt là mẫu ôtô toyota Vios dù mẫu xe luôn nằm đầu bảng trong danh sách xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam còn do phiên bản Honda City mới vừa ra mắt thị trường đã tạo nên sức ép không nhỏ để mẫu xe này duy trì vị thế dẫn đầu.
Theo đó, những khách hàng mua xe ôtô toyota Vios (thanh toán đầy đủ) từ ngày 1/7 đến 31/8 sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ trị giá 30 triệu đồng; khách mua Toyota Corolla Altis trong thời gian này sẽ nhận được gói khuyến mãi trị giá 40 triệu đồng.

Ngoài việc giảm giá xe thông qua gói hỗ trợ phí trước bạ, khách hàng mua Innova tất cả các phiên bản cũng được nhận gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm có giá trị tương đương 11 triệu đồng.

Như vậy, trong tháng này và tháng tiếp theo, khách hàng có nhu cầu mua các mẫu xe Toyota Corolla Altis, Vios và Innova có thể được hưởng mức ưu đãi lên tới 50 triệu đồng. Trong đó, mức giảm cho mẫu xe ăn khách Toyota Vios là hơn 40 triệu đồng.

Bình luận Facebook